วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

พอร์ต Soros,Du

สิ่งที่ได้เห็นพอร์ต โซรอสและ ดักเกลมิลเลอ 
อาจารย์และศิษย์เอก ไตรมาส1 2016

       ไตรมาสที่ 1 ปี2016 จากภาพจะเห็นว่าตัวโซรอสนั้นเขาจะไม่ซื้อทองโดยตรง แต่เขาเลือกที่จะซื้อบริษัทผลิตทอง ABX ในจำนวน 5.82%ของพอร์ต ซึ่งก็ถือว่าเยอะพอสมควร สภาพตลาดตอนนี้เฟตอาจจะขึ้นดอกเบีย โซรอสเขาอาจมีมุมมองอะไรบางอย่างเลยเลือกที่จะถือบริษทนี้มากขึ้น และจะเห็นว่าเขาก็เข้าซื้อ GLD ใหม่ด้วยในสัตส่วน 2.72% เหมือนเริ่มสะสมตั้งแต่ไตรมาสที่ 1 

       ในส่วนของ duquesne รายนี้ชัดเจนตั้งแต่แรกเริ่มแล้วว่าเขาสะสมทองคำ ด้วยแนวคิดอะไรบางอย่างตั้งแต่ปลายปี 2015แล้ว ในสัตส่วนถือครองประมาณ 31%ของพอร์ต แต่ปัจจุบันได้ลดสัตส่วนการถือลงเหลือแค่ 17%ในไตรมาสที่ 1 

        ความเห็นส่วนตัว จากการกระทำเราจะได้เห็นวิธีการเล่นของอาจารย์และศิษย์ต้องบอกว่าทั้ง2มีมุมมองบางอย่างที่เหมือนกัน แต่เขาเลือกวิธีการAction ที่ต่างกันในรูปแบบของตัวเอง ต่างกันที่จังหวะเวลาและสินค้าที่เลือกเทรดมุมมองเขาอาจจะมองว่าทองเป็นตัวแทนการแลกเปลี่ยนหรืออะไรก็ตาม แต่สิ่งที่เห็นคือการกระทำกับพอร์ตของเขา อาจจะสะท้อนอะไรบางอย่างของตัวฟันด์เมเนเจอร์เอง... 


Soros


duquesne











1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ตอบลบ