วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มุมมองการฝึกฝน



ผมมองว่าไม่ว่าเราจะฝึกอะไรเรียนรู้อะไร
 สิ่งที่เราต้องเจอก่อนเสมอคือ ความผิดพลาด
 ลองผิดลองถูกทุกอย่างมันมีประโยชน์หมดเลย
เราจะได้สิ่งนึงสอนกันไม่ได้ด้วยนั้นคือ
 วุฒิภาวะ ทางความคิด ทางอารมณ์ 
มันได้มาจากการทำผิดพลาด 
หากเราใช้เวลามากขึ้นๆ เราก็เรียนรู้กับมันมากขึ้นๆ
ยิ่งใช้เวลากับมันมาก จะเจอสิ่งผิดพลาดมาก 
เราจะเรียนรู้มันได้มากขึ้น ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น