วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ความสุข ^^


"ความสุขจะเกิดขึ้นง่ายดายก็ต่อเมื่อเราเข้าใจว่า
ความสุขไม่ใช่สิ่งที่ต้องไขว่คว้า 
ไม่ต้องรอให้ใครมอบให้ และไม่ต้องรอวันพิเศษ
ความสุขเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากใจของเรา
เป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นภายในใจของเราเอง และเป็นสิ่งที่สามารถอยู่กับเราได้ทุกลมหายใจ.. "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น