วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

Dawn 2 :D


          สวัสดีครับผมมีความตั้งใจจริงๆนะครับที่จะฝึกกับทีมงาน  ผมเพิ่งรู้จักบล็อกของทีมงาน Mudleygroup  เมื่อวันที่28ธันวาคม54 นี้ครับ แล้ววันนี้ผมเพิ่งนั่งอ่านในบล๊อคของพี่ยอนหลังดูซึ่งได้ความรู้เอาไว้ฝึกตนเอง ได้รู้จักกองทุนเฮกฟันมากขึ้นเลยครับ ทำให้ความฝันของผมเริ่มจะเห็นภาพแล้ว และมีบางสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดีใจตื่นเต้น(มากๆ)คือเรื่อง “แนวทางมาตรฐานการฝึกซ้อมของเทรดเดอร์ในเฮดจ์ฟันประเภทClose fund ”        http://mudleygroup.blogspot.com/2010/02/close-fund.html


          นี้คือบทความที่ผมได้อ่านต้องตั้งแต่เริ่มสนใจการลงทุนเลยครับผมเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้พี่ของผมฟังว่าหลักสูตรสอนเทรดมันมีจริงๆ ซึ่งผมคิดอยู่ในใจว่าผมอยากฝึกแบบพี่ที่ต่างประเทศบ้างแต่ผมก็รู้สึกอุ่นใจแล้วครับที่พี่บอก การทำสมาธิของบ้านเราช่วยฝึกได้ดีไม่น้อยกว่าการฝึกของฝรั่งเลย ผมได้อ่านอุดมการณ์ความฝันของทีมงาน Mudleygroup  ผมว่าสุดยอดจริงๆเลยครับอยากให้มีแบบนี้ในประเทศไทยจริงๆ(นึกว่าจะไม่มีแล้วแบบนี้)  ผมเป็นกำลังใจให้พี่นะครับโครงการดีๆแบบนี้ผมอยากให้มีไปถึงรุ่น10-20ซึ่งมาจากสังกัด Mudleygroup


          แต่พี่ทำขนาดนี้ผมก็ถือว่าพี่เป็นยอดคนแล้วครับ ทำงานหนักที่ต้องใช้สมาธิเยอะด้วย แล้วต้องเขียนหลักสูตร โพสต์บทความให้กับรุ่นน้องๆได้พอมีแนวทาง แล้วเป็นที่ปรึกษาให้เทรดเดอร์หลายๆคน วันนี้ผมไม่ได้มีผลการเล่นโป๊กเกอร์มาให้พี่ดูอ่าคับ ผมเพิ่งสมัครเล่นโป๊กเกอร์ในเฟสบุกไม่กี่วันแต่เป็นเกมที่สนุกมากเลยครับ(ยังได้กำไร) บริหารความเสี่ยงได้ดีเลยผมชอบมากๆเลยครับ แต่เล่นของจริงคงไม่ได้ แต่อยากเล่นอิอิ

          เมื่อหลายวันก่อนๆผมได้ฝึกเทรดตลาดฟอเร็ทแข่งขันกับคนชาติอื่นๆสังเกตได้ว่า คนอินโดเขาเทรดได้ที่1หลายครั้งมาก ได้ทีก็ 1000-3000% ต่อวันเลย (ผมก็ลองไปหาดูว่าเขาใช้ระบบอะไรกันส่วนใหญ่ ผมไปเจอเว็บฟอเร็ทของมาเลเซียเว็บนึงจึงทำให้รู้ว่า เขาใช้เอเลียตเวฟในการเทรด ) ผมก็แข่งด้วยครับซึ่งความยากอยู่ที่เวลาติดลบจะเสียเงินมากกว่าบัญชีธรรมดา


           ผมแข่งแล้วได้ที่ 100บ้าง 45บ้าง 200บ้าง เปิดแข่งทุกวันครับผลัดกันไป จนวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่โบรกเกอร์เขาจะรับคนเข้ารอบ ที่1-20จะได้แข่งรอบต่อไป ผมก็พยายามเต็มที่ครับ เต็มที่จริงๆใช้เทคนิก แนวรับแนวต้าน ฟิโบนั้นซี่ sto     จนทำให้ผมติด1ใน20คนแรกได้   เป็นความภูมิใจสำหรับผมมาก แต่หลายคนอาจมองว่าเป็นสิ่งเล็กๆ นะครับ ^^


ติดที่13 หลังการแข่งขันครับ

           ผมศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะเกษตรปี2 ตอนนี้ผมดรอปเรียน1เทอม เพื่อจะมาศึกษาเรื่องการลงทุนจริงๆ แล้วฝึกเทรดเพื่อเป็นความรู้ในการลงทุนในอนาคตและทำความฝันให้เป็นจริง
สุดท้ายนี้ ยังไงก็ขอให้พี่รับผมไว้พิจารณาด้วยนะครับ

          เรื่องความสามารถพิเศษที่ผมอยากได้ก็คือการปฎิบัติธรรมครับ เพราะสิ่งนี้ช่วยให้เราสามารถดำเนินชีวิตได้โดยมีสติรู้และทำให้ชีวิตเรามีคุณภาพมากขึ้นครับ ความสามารถนี้สามารถช่วยกอบกู้โลกได้ครับ ทำให้คนได้รู้จักคิดมีสติมีปัญญามีความรู้ที่ถูกต้อง แล้วก็มีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์และสัตว์โลกด้วยครับ

ขอขอบคุณทุกๆสิ่งจริงๆที่ทำให้ผมได้เจอกับทีมงาน Mudleygroup และได้เรียนรู้สิ่งต่างๆภายใต้สังกัดนี้





*** นี้เป็นจดหมายที่2 ที่ส่งไปสมัครกับกองทุนเฮดฟันด์ Mudley Group หลังจากที่ส่งใบสมัครจริงๆได้1วัน ในวันที่  12/27/2011 ซึ่งเนื้อหาการสมัครคือ ต้องเอาสถิติการเล่นโป๊กเกอร์ และ ความสามารถพิเศษที่อยากได้ แล้วความสามารถนั้นมีประโยชน์กับคนอื่นอย่างไร   ผมจึงต้องเขียนจดหมายนี้

         ผมไม่มีสถิติการเล่นโป๊กเกอร์ ผมจึงเอาผลการแข่งขันเทรดค่าเงินมาให้พี่ทีมงานดูแทน เพื่อแสดงความตั้งใจที่จะสมัครจริงๆ ครับ ^.^






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น