วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

การเดินทาง เล่าย้อนหลัง

" the world makes way for the man who know where he is going " -Ralph WaldoEmerson
,philosopher and poet 


      ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดถึงเป้าหมายระยะสั้นของตัวเองเท่าไหร่ จนกว่าผมจะทำมันสำเร็จได้แล้วสักระยะนึง ผมถึงจะกล้าพูดถึงมัน ผมเป็นคนที่เชื่อในเรื่องของกฎแรงดึงดูด หลายๆครั้งในเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นจริง ผมใช้แรงดึงดูด ดึงมันเข้ามา ถึงแม้บางเรื่องจะไม่สำเร็จบ้าง แต่การดึงดูดสถาณ์การมันใช้พลังที่เยอะ ผมจะมาเล่าถึงความรู้สึกของการได้รับผลจากมัน หนึ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมจริงๆอิอิ

6 ก.พ. 2013 ซื้อเสื้อตัวนี้มาหวังว่าจะได้เล่น โป๊กเกอร์เงินจริง


      เสื้อGAP ตัวนี้ผมซื้อมาตอน 6 กุมภาพันธ์ 2013 เพราะการฝึกPoker ของเฮดจ์ฟันด์มันเป็นตัวจุดประกายที่ทำให้ผมอยากเล่น Poker โต๊ะจริงสักครั้งนึงในชีวิต และต้องเป็นโต๊ะจริงของ Pokerstar ด้วยเพราะPokerstar เป็นบริษัทชั้นนำของโลก ตอนที่ผมซื้อเสื้อตัวนี้มาผมคิดไว้แล้วว่า เสื้อตัวนี้จะใช้ใส่ไปเล่นPokerstar ให้ได้ ไม่ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน จิตใจลึกๆของผมมันได้กำหนดไว้กับเสือตัวนี้ไว้แล้ว ไม่รู้หละอย่างน้อยในชีวิตต้องไปให้ได้ ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง

      ย้อนกลับไป สถาณะผมตอนที่ผมซื้อเสื้อตัวนี้มาคือ ผมยังเป็นนักศึกษาปี2 เทอม1 ที่ยังเรียนไม่จบและสภาพแวดล้อมของครอบครัวที่ไม่ค่อยได้ยุ่งเกี่ยวกับการไปต่างประเทศเท่าไหร่ ผมอยู่ในครอบครัวธรรมดาๆ ผมยังนึกหนทางไม่ได้เลยว่าจะไปต่างประเทศได้อย่างไรแต่ในใจคืออยากอ่ะ การได้ไปนั่งโต๊ะโป๊กเกอร์มันเท่ นักโป๊กเกอร์เก่งๆหลายคนก็เคยนั่งที่จุดๆนั้นมาแล้ว เราอยากไปอยู่ในจุดที่พวกเขาได้นั่งบ้างเท่านั้นเอง และแล้วการเดินทางของผมก็ค่อยๆดำเนินไป โดยเก็บเป้าหมายนี้ไว้ในลึกๆของจิตใจ ผมก็เดินทางตามสิ่งที่หัวใจหลักให้มันนำทางไป การไปนั่งโต๊ะโป๊กเกอร์มันก็ทางผ่านที่อยากจะไป

      หลังจากเวลาผ่านไปผมได้ทำงานที่เฮดจ์ฟันด์ที่นึง จนเขาสามารถส่่งผมไปเรียนรู้ Poker ที่มาเก๊าได้ ซึงมันทำให้ใจผมสั่นมาก ครั้งนึงในชีวิตเราทำไมถึงใกล้ถึงเราไวมาก มันไวกว่าที่คิดจริงๆ เมื่อ 2ปีที่แล้วผมยังเป็นเด็กที่คิดอยากจะไป แต่ไม่มีหนทางแต่ตอนนี้กลับได้ไปถึงมัน แม้มันเป็นเป้าหมายเล็กๆแต่มันเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของเด็กตัวเล็กๆอย่างผม ย้อนมองกลับไปเราก็มาถึงเป้าที่อยากทำก่อนตายแล้ว มันเป็นความรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดี่ยว ต้องขอบคุณหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง ขอบคุณความเชื่อของตัวเอง ขอบคุณเจ้าของเงินทุนที่ทำให้ได้รับรู้ถึงประสบการณ์อันมีค่าและทำให้ผมเชือว่าแนวคิดนี้ยังคงใช้ได้ผลต่อไป จินตนาการณ์สร้างภาพที่เราอยากจะอยู่มันสุดยอดจริงๆ อิอิ
ผมก็ได้ไปอยู่บนโต๊ะจริงเมื่อ 19 กรกฎาคม 2015 ^^


ไว้ผมมาเล่าผลงานจากการไปเล่นทีหลังละกันครับ 555+ ได้ประสบกาณ์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น