วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

พอร์ตในอุดมคติ




เมื่อ6เดือนที่แล้วผมเกิดอยากทดลองอะไรสนุกๆขึ้นมา จุดเริ่มต้นคือคำถามที่ถามตัวเองว่า พอร์ตในอุดมคติผมเป็นอย่างไร ก็ได้ข้อสรุปออกมาว่าพอร์ตที่ไม่เจ๊งสามารถเติบโตอยู่ได้ในทุกสภาพอากาศเศรษฐกิจ ผมก็ลองเลย เนื่องจากทรัพยากรที่มีจำกัดผมเลยจะทดลองกับMT4  สุดท้ายก็ผ่านมาแล้ว 7เดือน สภาพพอร์ตตอนนี้ก็.............................น่ายินดีมากๆๆครับ ฮ่าๆๆๆ ๆสามารถรอดจากสภาพตลาดอันโหดร้ายของค่าเงินมาได้ ^__^
อันนี้เป็นพอร์ตของท่านเรย์เดริโอ เขาอธิบายหลักของall-weather asser mix ซึ่งผมเห็นแว๊บแรกก็หลงรักหัวปักหัวปำเลยย


พอร์ตส่วนตัวที่เพิ่งทำมาได้แค่ 7เดือนในตลาดค่าเงิน ผมเห็นแล้วก็ชื่นใจมากๆว่ามันจะคล้ายๆกับกราฟไอดอล(เรย์) ผมแล้ว
555555555+ ด้วยความเกรียนของผม ผมเลยลองเอาพอร์ตตัวเองมาลองวัดกับพอร์ตท่านเรย์เดริโอดู ผมว่ามันสวยดีนะครับ ช่างกล้ามากๆอ่ะ ><
แต่จริงๆพอร์ตผมเทียบอะไรไม่ติดกับพอร์ตท่านเรย์เลยนะครับ พอร์ตผมอายุแค่7เดือน ส่วนของท่านเรย์อายุ 20กว่าปี  
แล้วมาดูกันว่าผมเจอกับสภาพอากาศแบบไหนในช่วง7เดือนที่ผ่านมา  
มาดูสินค้าที่ผมเทรดกัน
Eu
uc
au
uc
สุดท้ายแล้วผมไม่ได้บอกนะคับว่าพอร์ตในอุดมคติผมจะผลตอบแทนเป็น100เท่า 1000เท่าแต่พอร์ตผมแค่เอาตัวรอดในระยะเวลาที่พอสมควร กับสภาพตลาดที่ผันผวนสุดๆการทำพอร์ตทดลองนี้อาจใช้เงินน้อยมากๆๆ มาลองทำ ผลออกมาเป็นที่น่ายินดีเหลือเกินนนนน ^__^


12/9/2013  
ก้าวแรกของการเริ่มทดลองแบบใหม่ ตื่นเต้นมากๆๆๆๆ (ไม่คิดว่าจะได้ลองรูปแบบโบรกแพกฟอร์มของจิง) อยู่ในช่วงเก็บประสบการณ์ สู้ๆๆ ^0^


สามารถติดตามพอร์ตได้ตามนี้เลย 12/19/2013(พอร์ตกำลังเกิดวิกฤต><) http://www.myfxbook.com/members/GAPVII/longtermwealth/783821

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
1/9/2014  ตอนนี้กราฟพอร์ตผมหักหัวขึ้นแล้วนะครับฮ่าๆๆๆๆ และแล้วมันก็ผ่านเลยไป ผมนับเสมอเวลาพอร์ตเกิดช่วงที่วิกฤต 



ผลงานล่าสุด 6/15/2014  (เดือน/วัน/ปี)

อิอิอิ
https://www.myfxbook.com/portfolio/long-term-wealth/783821
ติดตามมพอร์ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น